Trồng răng giả tháo lắp là gì? Giá bao nhiêu tiền?

Trồng răng tháo lắp là gì?

Hiểu một cách đơn giản thì trồng răng tháo lắp tức là bạn có thể tháo ra lắp vào khi muốn mà không cần phải tìm đến nha khoa. Loại răng giả này bao gồm các bộ phận là nướu giả, răng giả và nền nướu giả.

 Răng giả tháo lắp là gì?

Khách hàng có thể lựa chọn chất liệu răng giả theo nhu cầu của bản thân. Và số lượng răng giả được gắn lên nền nướu giả sẽ tương ứng với số răng thật đã mất.

Trồng răng giả tháo lắp có mấy loại?

Răng giả tháo lắp được phân loại dựa trên chất liệu của khung hàm giả. Hiện nay, chúng ta có 2 loại khung hàm giả tháo lắp chính:

Răng giả tháo lắp hàm nhựa

Hàm răng giả tháo lắp khung nhựa thường được sử dụng trong những trường hợp mất răng toàn hàm. Loại hàm giả này không có móc kim loại, thế nên các răng giả sẽ được gắn lên nền nướu để tạo thành một khối thống nhất.

Răng giả tháo lắp hàm kim loại

Trái lại với răng giả tháo lắp khung nhựa, răng giả tháo lắp hàm kim loại là răng giả bán phần tức là chỉ dành cho những ai bị mất ít răng trên một hàm. Răng giả loại này có thêm móc kim loại để liên kết với răng thật giúp hàm răng giả vững chắc hơn.

Trồng răng giả tháo lắp có chi phí thấp hơn răng giả cố định

Như vậy, tùy thuộc vào tình trạng răng hàm của mỗi người, bác sĩ sẽ chỉ định nên làm răng giả tháo lắp khung kim loại hay khung nhựa. Và bạn cũng có thể dựa vào mức giá của mỗi loại răng giả tháo lắp để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với bản thân.

Giá trồng răng giả tháo lắp bao nhiêu tiền?

Trồng răng giả tháo lắp giá bao nhiêu là điều mà khách hàng luôn dành sự quan tâm hàng đầu. Bạn hãy tham khảo bảng giá trồng răng tháo lắp dưới đây để chủ động chuẩn bị tài chính:

ĐANG CẬP NHẬT

Ưu và nhược điểm của trồng răng giả tháo lắp

Mỗi phương pháp làm răng giả sẽ có những ưu và hạn chế riêng. Để nói về trồng răng giả tháo lắp, chúng tôi có một số chia sẻ dưới đây:

Ưu điểm

Trồng răng giả tháo lắp không mất nhiều thời gian và cũng không gây tổn thương răng lân cận. Hơn nữa, chi phí làm răng tháo lắp thấp hơn rất nhiều so với làm răng cố định và bạn có thể dễ dàng tháo ra bất kì lúc nào.

Nhược điểm

Hạn chế lớn nhất khi làm răng tháo lắp đó là không ngăn chặn được hiện tượng tiêu xương hàm. Và bạn phải biết rằng, khi xương hàm bị tiêu sẽ khiến khung hàm nhựa lệch khỏi vị trí khiến răng giả lỏng lẻo làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Support Online(24/7) 098 207 34 56