Niềng răng giá rẻ nhất là bao nhiêu?

Niềng răng giúp điều chỉnh và dịch chuyển những chiếc răng mọc lệch, mọc khấp khểnh về đúng vị trí trên khung hàm. Đặc biệt, mỗi người có thể thoải mái lựa chọn một loại khí cụ phù hợp với điều kiện kinh tế của bản thân.

niềng răng giá rẻ nhất là bao nhiêu

Niềng răng giá rẻ nhất là bao nhiêu ?

Niềng răng giá rẻ nhất là bao nhiêu?

Một quá trình chỉnh nha kéo dài từ 1.5 triệu đến hơn 3 năm, thế nên chi phí cho quãng thời gian này không hề rẻ. Hiện nay, mức giá niềng răng dao động từ 30 – 140 triệu tùy thuộc vào khí cụ chỉnh nha.

Theo mức giá này thì loại niềng răng rẻ nhất là niềng răng mắc cài thường với giá 30 triệu. Tuy nhiên đây chỉ giá mà Răng Hàm Mặt Sài Gòn áp dụng, bạn có thể niềng răng kim loại rẻ hơn hoặc mắc hơn ở những nha khoa khác.

Tổng hợp các loại niềng răng được ứng dụng hiện nay

Lựa chọn khí cụ chỉnh nha phù hợp sẽ giúp quá trình niềng răng của chúng ta thuận lợi và nhanh chóng hơn. Dưới đây là những loại khí cụ chỉnh nha đang được ứng dụng phổ biến hiện nay – Các bạn hãy dành thời gian tìm hiểu nhé!

Niềng răng mắc cài

Đây là kỹ thuật niềng răng quen thuộc với hai sản phẩm chính là mắc cài kim loại và mắc cài sứ. Niềng răng mắc cài còn nhiều hạn chế về thẩm mỹ nhưng hiệu quả điều chỉnh răng lệch lạc được đánh giá rất cao.

Niềng răng mặt trong

Niềng răng mặt trong hay còn gọi là niềng răng mắc cài lưỡi là bước cải tiến mới về hình thức, giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và thuận tiện hơn trong quá trình niềng răng. Đặc biệt, niềng răng được cài đặt ở bề mặt trong của răng nên người đối diện sẽ không nhận ra bạn đang niềng răng.

niềng răng mặt trong

Niềng răng mặt trong giúp che giấu mắc cài tuyệt đối

Niềng răng không mắc cài

Cho đến thời điểm này, niềng răng không mắc cài là sự khác biệt rõ rệt nhất trong lĩnh vực chỉnh nha. Với hệ thống khay niềng được chế tạo từ nhựa trong suốt, bạn có thể dễ dàng tháo lắp khi vệ sinh hoặc ăn uống.

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí niềng răng có thể chọn khí cụ kim loại thường, còn nếu bạn cần tính thẩm mỹ thì có thể niềng răng không mắc cài. Nhưng điều quan trọng nhất là làm sao lựa chọn được loại khí cụ chỉnh nha phù hợp để đạt được hiệu quả niềng răng cao nhất trong thời gian sớm nhất.

Niềng răng giá rẻ nên hay không nên?

Theo mức giá chung trên thị trường, niềng răng mắc cài thường sẽ có chi phí thấp hơn mắc cài tự đóng, mắc cài kim loại sẽ có giá thấp hơn mắc cài sứ, mắc cài mặt lưỡi sẽ có giá cao hơn các mắc cài thông thường. Riêng đối với niềng răng không mắc cài sẽ có giá cao hơn hẳn các loại niềng răng còn lại.

niềng răng không mắc cài

Niềng răng không mắc cài đem lại tính thẩm mỹ cao

Tuy nhiên, niềng răng giá rẻ như mắc cài kim loại không có nghĩa hiệu quả chỉnh nha không bằng những khí cụ còn lại. Do đó, nên hay không nên niềng răng giá rẻ ? bạn hãy để Bác sỹ chuyên khoa tư vấn cho nhé!

Bạn chỉ cần lựa chọn được trung tâm nha khoa niềng răng uy tín thì dù niềng răng bằng khí cụ nào cũng sẽ đạt được kết quả tốt nhất. Ngược lại, nếu bạn đến những cơ sở “vô danh” và bác sĩ chưa được cấp bằng chuyên về niềng răng, không những hiệu quả chỉnh nha không được như ý mà còn có nguy cơ làm ảnh hưởng đến răng và xương hàm như lung lay răng, tổn thương nướu,…

Mặc dù, niềng răng mắc cài kim loại có chi phí thấp hơn cả, thế nhưng khí cụ này vẫn khẳng định được hiệu quả trong việc chỉnh nha nhiều năm qua. Như vậy, chúng ta nên tùy vào nhu cầu thẩm mỹ và tình trạng răng hàm để lựa chọn loại khí cụ thích hợp chứ không nên dựa vào niềng răng giá rẻ nhất là bao nhiêu để đánh giá loại niềng răng nào tốt hơn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Support Online(24/7) 098 207 34 56